Danh hiệu Snapchat đã qua đi nhưng danh sách quyến rũ Snapchat này sẽ giúp ích

0

Snapchat là một trong những nền tảng mạng xã hội gây nghiện nhất. Nó rất phổ biến đối với người dùng vì hai lý do chính. Một là các tiện ích bổ sung trực quan của Snapchat như bộ lọc và văn bản mà bạn có thể áp dụng khi gửi tin nhắn. Lý do thứ hai là hệ thống phần thưởng của ứng dụng mang lại cho bạn giải thưởng khi bạn gửi nhiều tin nhắn đó đến người dùng khác.

Cả biểu tượng cảm xúc kết bạn Snapchat và Snapchat Trophies đều từng là một phần của hệ thống đó. Tuy nhiên, giờ đây có vẻ như những chiếc cúp đã được thay thế bằng một thứ gọi là Snapchat Charms. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của mỗi Snapchat Charm, cách lấy chúng, cũng như điều gì đã xảy ra với Snapchat Trophies.

Điều gì đã xảy ra với những chiếc cúp Snapchat?

Snapchat từng có một tính năng phổ biến được gọi là Cúp. Về cơ bản, nó là một hệ thống phần thưởng ẩn cho phép bạn mở khóa các huy hiệu nhất định khi bạn đạt được điều gì đó trong ứng dụng.

Snapchat có hơn 50 biểu tượng cảm xúc “bị khóa” khác nhau đại diện cho các Cúp. Để mở khóa chúng, bạn phải gửi một số lượng tin nhắn nhất định, kết bạn mới hoặc thậm chí chỉ cần xác minh địa chỉ email của mình. Mọi người dùng đều có thể truy cập Danh hiệu của họ thông qua trường hợp Snapchat Trophy.

Với bản cập nhật mới nhất, Snapchat đã thay thế Trophies bằng một thứ tương tự được gọi là Charms.

Nơi để tìm bùa Snapchat của bạn

Bạn có thể tìm thấy Biểu tượng Snapchat của mình trong thông tin chi tiết về tình bạn của bạn với một người dùng Snapchat khác.

  1. Mở Snapchat trên màn hình máy ảnh của bạn.
  1. Sử dụng Tìm kiếm thanh để nhập tên của một người bạn cụ thể hoặc đi tới Trò chuyện danh sách.
  1. Chọn một trong những người bạn Snapchat của bạn và nhấp vào tên người dùng của họ.
  1. Ở góc trên cùng bên trái của màn hình, tìm biểu tượng của người dùng hoặc Bitmoji của họ và nhấp vào nó.
  1. Cuộn xuống và tìm Bùa chú ở cuối hồ sơ của bạn bè của bạn.

Bạn đã mở một cuộc trò chuyện với bạn bè của mình và không tìm thấy nhiều Bùa? Đây là cách để có thêm chúng.

Cách Nhận Bùa Snapchat

Bạn và bạn bè của bạn có thể nhận được các Bùa khác nhau tùy thuộc vào kết nối của bạn. Điều này bao gồm tần suất và số lượng snaps bạn gửi cho nhau cũng như mức độ hoàn chỉnh của hồ sơ Snapchat của bạn.

Snapchat sẽ tự động trao cho bạn Bùa mới khi bạn phù hợp với các tiêu chí nhất định. Bạn có thể nhận được các Bùa liên quan đến sinh nhật, tên người dùng, biểu tượng cảm xúc của bạn bè hoặc Bitmoji.

Bạn không thể kiểm soát chính xác cái nào hoặc số lượng bạn sẽ nhận được. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thấy những nét quyến rũ mới xuất hiện trong tình bạn của mình, hãy nhớ chụp ảnh nhau thường xuyên và cập nhật hồ sơ Snapchat của bạn.

Danh sách quyến rũ Snapchat đầy đủ

Không giống như Cúp, Bùa mang tính cá nhân hơn và khác nhau tùy thuộc vào tình bạn của bạn với người dùng. Chúng cung cấp cho bạn thêm chi tiết về loại kết nối bạn có với một người bạn, chẳng hạn như khả năng tương thích chiêm tinh của bạn.

Mặc dù Snapchat hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều Charms trong tương lai, nhưng hiện tại đã có khoảng 30 trong số chúng trên ứng dụng.

Bùa sinh nhật Snapchat

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, một số bùa có thể được mở khóa chỉ bằng cách điền vào hồ sơ Snapchat của bạn.

Dấu hiệu chiêm tinh

Nếu cả bạn và bạn của bạn đã điền ngày sinh của họ vào hồ sơ Snapchat của bạn, bạn sẽ nhận được Bùa dấu hiệu chiêm tinh với các cung hoàng đạo của mình.

Tương thích chiêm tinh

Snapchat sẽ trao cho bạn sức hấp dẫn này nếu bạn và các cung hoàng đạo của bạn bè tương thích. Nó cũng sẽ làm nổi bật các đặc điểm tính cách của bạn và các đặc điểm hợp nhất hai bạn (theo chiêm tinh học).

Sinh nhật song sinh

Nếu bạn và bạn của bạn có sinh nhật trong cùng một tuần, bạn sẽ mở khóa được Bùa sinh nhật song sinh. Ở đây không quan trọng năm, miễn là sinh nhật của bạn cách nhau dưới 7 ngày.

Sinh nhật một nửa

Khi bạn và người bạn của bạn có sinh nhật cách nhau 6 tháng, bạn sẽ nhận được Bùa Sinh đôi Sinh đôi.

Sinh nhật sắp tới

Đây là một lá bùa mà bạn sẽ thấy khi sinh nhật của bạn mình đang đến gần.

Friend’s Birthstone

Bạn cũng sẽ thấy Bùa Sinh Đá của bạn mình trong danh sách. Đó là một lá bùa quan trọng nhỏ mà Snapchat trao giải cho mọi người dựa trên tháng họ sinh ra.

Bùa hữu nghị Snapchat

Phần lớn nhất của tất cả các Bùa Snapchat là Bùa Tình bạn. Họ là những người có liên quan đến tần suất và mức độ hai bạn giữ liên lạc trên ứng dụng.

Những người bạn mới

Khi bạn có một tài khoản Snapchat khá mới và chưa có một người bạn thân nào trên đó, bạn có thể nhận được một New Friends Charm. Nó sẽ xuất hiện ngay sau khi bạn thêm một người dùng mới vào danh sách bạn bè của mình.

BFF

Tương tự như biểu tượng cảm xúc bạn bè, bạn có thể nhận được sự quyến rũ này trong ba phiên bản khác nhau tùy thuộc vào thời gian bạn đã là bạn thân nhất của nhau trên ứng dụng.

BFs lẫn nhau

Nếu bạn và bạn của bạn có chung một người bạn thân nhất từ ​​phần Bạn thân nhất, bạn sẽ thấy Bùa kết hôn lẫn nhau xuất hiện trong danh sách của mình.

Những người bên cạnh nhau

Điều này hơi khó xử. Nếu bạn nhận được sự quyến rũ này, điều đó có nghĩa là bạn và bạn của bạn có chung Người bạn tốt số 1 trên ứng dụng. Tuy nhiên, đó là một sự quyến rũ khác mà bạn có thể vô tình kiếm được.

Snapstreak

Khi bạn bắt đầu trao đổi snaps với bạn bè của mình hàng ngày mà không thành công, bạn sẽ nhận được Snapstreak Charm với số ngày trên đó.

Snapchat Keep In Touch Charms

Bạn có thể sẽ thấy rất nhiều thứ này trên Snapchat vì chúng được trao giải thưởng ngay cả khi bạn không giữ liên lạc với một người nào cả.

Những kẻ gây rối nhút nhát

Khi bạn thêm một liên hệ trên Snapchat và không nói chuyện với họ, bạn sẽ thấy Snapchat Charm này xuất hiện trên danh sách.

Đang chạm

Nếu bạn thường xuyên trao đổi snaps với nhau, bạn sẽ nhận được In Touch Charm.

Đã qua một giây, đã qua một phút và đã lâu rồi

Đó là ba lá bùa sẽ xuất hiện khi bạn mất liên lạc với ai đó. Tùy thuộc vào lượng thời gian, nó sẽ cho biết “đã một giây, một phút hoặc một lúc”. Đó là Snapchat cung cấp cho bạn một chút thúc đẩy.

Đó là Mãi mãi

Nếu bạn và bạn của bạn trên Snapchat đã không liên lạc trong hơn một năm, bạn sẽ nhận được sự quyến rũ đáng buồn của It’s Been Forever Charm.

Bùa điểm Snapchat

Bằng cách sử dụng ứng dụng hàng ngày để gửi ảnh chụp nhanh và câu chuyện, bạn sẽ tăng Điểm Snapchat của mình. Khi điểm của cả bạn và bạn bè của bạn đạt đến một mức nhất định, ứng dụng sẽ trao cho bạn một Bùa điểm.

Chúng có 5 hạng khác nhau như 5 sao: Snap Rookies với một ngôi sao, Năm hai, Thạc sĩ, Anh hùngSnap Legends với 5 sao cho phù hợp.

Ngoài ra còn có hai loại bùa đặc biệt không dành cho tất cả mọi người. Các Sự quyến rũ của Snapchat OGs chỉ dành cho những người dùng đã bắt đầu sử dụng ứng dụng từ năm 2013 và Nhân viên quyến rũ dành riêng cho nhân viên Snapchat.

Cách ẩn và khôi phục bùa

Tình bạn của bạn trên Snapchat là riêng tư, và các Charms cũng vậy. Bạn có thể ẩn hoặc khôi phục chúng vào hồ sơ của mình bất kỳ lúc nào. Đây là cách ẩn một Snapchat Charm.

  1. Tìm Bùa yêu mà bạn muốn giấu.
  2. Nhấn vào Ba chấm ở góc trên cùng bên phải của Charm.
  3. Lựa chọn Ẩn bùa.

Để khôi phục lại Bùa yêu, hãy vào hồ sơ Tình bạn của bạn. Trong danh sách Charm bây giờ bạn sẽ tìm thấy một Ẩn cái nút. Nhấp vào đó để xem tất cả các Bùa ẩn của bạn và chọn một Bùa bạn muốn khôi phục.

Thời gian để quyến rũ họ

Snapchat là một trong những ứng dụng cực kỳ phổ biến đối với trẻ em và chắc chắn bạn nên biết về nó với tư cách là cha mẹ. Nếu bạn không phù hợp với bất kỳ nhóm nào trong số đó, vẫn có thể thú vị khi khám phá điều gì đó mới và khác biệt.

Bạn đã xem qua Snapchat Charms mới chưa? Bạn hài lòng với sự thay thế hay bạn thích Danh hiệu hơn họ? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Leave A Reply

Your email address will not be published.