Những nơi tốt nhất để tìm sách nói miễn phí

0

Ngày nay, sách nói đang gia tăng, khi ngày càng có nhiều người tìm cách bổ sung thêm gia vị cho quãng đường đi làm hoặc đi học kéo dài một giờ. Đó cũng là cách bạn có thể sống lại và thêm chút giải trí cho những công việc nhàm chán như rửa bát hoặc sắp xếp lại kệ quần áo của mình.

Nếu bạn không muốn trả tiền cho sách nói của mình và bạn không ngại không có những cuốn sách bán chạy nhất, thì đây là một số nguồn mà bạn có thể tải sách nói miễn phí.

Librivox là một ví dụ về nguồn cung ứng cộng đồng trên internet, nơi các tình nguyện viên đọc các chương của một cuốn sách nói với mục đích đưa nó lên mạng. Những người hào phóng này chủ động đọc các chương từ truyện ngắn, truyện cổ tích và các loại sách khác.

Bất kỳ ai cũng có thể tải xuống hàng ngàn sách nói này miễn phí và bất kỳ ai cũng có thể tình nguyện dành thời gian của mình để đọc một cuốn khác cho trang web.

Do có nhiều người đang đọc những cuốn tiểu thuyết này, hãy lưu ý rằng chất lượng có thể khác nhau giữa người này với người khác. Nhưng đối với những người khiếm thị hoặc người tàn tật, một dịch vụ như thế này có thể là một cứu cánh. Bạn không bao giờ biết ai sẽ đọc chương tiếp theo.

Sẽ không có danh sách nào hoàn chỉnh nếu không có Google Play Sách, nhưng nói rằng, không có phần “miễn phí” dành riêng trên trang web. Trên thực tế, là một doanh nghiệp, Google chú trọng nhiều hơn đến các dịch vụ trả phí.

Tuy nhiên, có một phần sách nói và Google thường tặng sách miễn phí ngay bây giờ và sau đó như một ưu đãi đặc biệt. Bạn nên đánh dấu trang web và kiểm tra nó thường xuyên để xem liệu Google có chạy bất kỳ chương trình khuyến mãi đặc biệt nào không.

DigitalBook tuyên bố có hơn 100.000 đầu sách trong bộ sưu tập của họ, nhưng một cuộc kiểm tra ban đầu dường như cho thấy rằng họ chỉ đang lập chỉ mục bộ sưu tập của Librivox.

Bạn có thể nghe sách nói mà không cần tư cách thành viên. Tuy nhiên, tư cách thành viên miễn phí sẽ cho phép bạn lưu tất cả các sách nói bạn muốn, đặt chúng trên giá sách và quay lại đọc lại trong tương lai.

Bạn có biết rằng bạn có thể mượn sách nói miễn phí từ thư viện địa phương của mình không? Không có nhiều người làm như vậy và Libby muốn giúp việc tìm và xem các sách nói đó dễ dàng hơn.

Được điều hành bởi dịch vụ phân phối thư viện, Overdrive, Libby đóng vai trò là người quản lý sách nói của bạn và với nó, bạn có thể mượn sách nói từ tất cả thư viện bạn đã đăng ký.

Sau khi tải ứng dụng của nó xuống điện thoại, bạn có thể nghe bất kỳ sách nói nào có sẵn trong thư viện địa phương của mình. Điều này bao gồm các tác phẩm kinh điển, sách bán chạy nhất và các bản phát hành mới.

Được biết đến nhiều nhất với máy Wayback, Internet Archive đóng vai trò như một kho lưu trữ mọi thứ trực tuyến. Nó cũng đang cố gắng lưu giữ và bảo tồn văn hóa của chúng ta. Một phần trong số đó là sách nói.

Bằng cách tìm kiếm trong công cụ tìm kiếm của kho lưu trữ, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại sách nói (có thể là hàng triệu trong số chúng). Nhưng hãy cẩn thận vì một số trong số chúng có thể vẫn còn bản quyền ở quốc gia của bạn. Tải xuống hết sức thận trọng. Ví dụ: tôi đã tìm thấy một cuốn sách về Thẻ Orson Scott mà rất có thể vẫn còn bản quyền.

Kho lưu trữ Internet được cập nhật thường xuyên, vì vậy đây là một kho lưu trữ khác cần đánh dấu và kiểm tra lại thường xuyên.

Giống như LibriVox, đây là một kho lưu trữ do tình nguyện viên điều hành. Dự án Gutenberg ra đời vào năm 1971 và tồn tại kể từ đó. Nó nhằm mục đích số hóa các tác phẩm văn hóa để thúc đẩy việc phân phối sách điện tử.

Nếu bạn nghĩ Dự án Gutenberg là tất cả về sách điện tử, bạn có một điều khác sắp đến. Kho lưu trữ cũng có một bộ sưu tập lớn các sách nói do con người đọc miễn phí, được lấy từ miền công cộng (chẳng hạn như Librivox).

Vì bạn nhận được bản dùng thử miễn phí 30 ngày nên bạn có thể tìm thấy nhiều sách nói mà không phải trả một xu nào trên Audible. Với danh tiếng là một trong những tay súng lớn trong việc cung cấp sách nói mới trên internet, bạn sẽ có được một vị trí tốt.

Phí hàng tháng cho một đăng ký cuối cùng là $ 14,95. So với một đường chuyền miễn phí, điều đó có vẻ rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem xét sức mạnh vô hạn bạn có để truy cập tất cả các sách nói bạn muốn, bạn có thể nghĩ khác.

Hơn 100.000 sách nói miễn phí là của bạn để sử dụng tại Audiobooks. Lợi ích là bạn chỉ có thể mang về nhà miễn phí.

Giống như Audible, nó tính phí bạn 14,95 đô la mỗi tháng nếu bạn đăng ký dịch vụ của nó. Nếu bạn muốn kiểm tra vùng nước trước khi lặn xuống, thì bản dùng thử miễn phí một tháng của nó là lựa chọn hoàn hảo để bạn nhận được một số sách nói miễn phí.

Điều làm nên sự khác biệt này là tiếng nói của những người được đào tạo diễn viên tường thuật câu chuyện gốc trong các mục bạn có thể tìm thấy ở đây. Khi bạn kiểm tra những gì có sẵn cho bạn trên trang web, giống như thể bạn đang điều chỉnh không chỉ một cuốn sách nói. Thay vào đó, nó giống như bạn đang xem một bộ phim truyền hình trên đài.

Bạn đã cài đặt Spotify trên iPad, iPhone hoặc thiết bị Android của mình chưa? Nếu vậy, bạn có một vé để dễ dàng xem sách nói. Chỉ cần tìm kiếm một tiêu đề bạn thích, hoặc một tác giả hoặc thể loại.

Spotify chủ yếu cung cấp âm nhạc, vì vậy bạn không thể tin rằng nó có nhiều tiêu đề như các mục còn lại trong danh sách này. Nhưng nếu bạn đã là người dùng Spotify hiện tại, việc tìm kiếm và tải xuống sách nói miễn phí sẽ dễ dàng cho bạn.

Leave A Reply

Your email address will not be published.