10 trang web mua sắm trực tuyến tốt nhất cho đồ điện tử giá rẻ

0

Mua đồ điện tử có thể là một nỗ lực rất tốn kém, đặc biệt nếu bạn thích dùng sản phẩm mới.

Kiếm được một hợp đồng tốt đôi khi có thể cảm thấy không thể, nhưng nếu bạn biết nơi mua sắm trực tuyến các trang web mua sắm đồ điện tử giá rẻ, bạn có thể nhận được một số giao dịch tuyệt vời mà bạn chưa bao giờ tưởng tượng.

Sau đây là 10 trang web mua sắm trực tuyến tốt nhất nơi bạn có thể tìm thấy đồ điện tử rẻ hơn bất kỳ nơi nào bạn có thể mua trực tiếp.

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy Amazon trong danh sách các trang mua sắm trực tuyến đồ điện tử giá rẻ. Nhưng nếu bạn là người thường xuyên mua sắm trên Amazon, thì bạn có thể đã biết đầy đủ về các giao dịch tuyệt vời trên đồ điện tử mà bạn có thể tìm thấy ở đó, nếu bạn biết tìm ở đâu.

Nếu bạn chỉ lướt qua phần Điện tử của Amazon một cách hời hợt, bạn sẽ nghĩ rằng tất cả những gì bạn có thể tìm thấy đều có những sản phẩm hoàn toàn mới với giá bán lẻ gần như tương đương.

Nhưng thực tế là có một số cách thú vị để bạn có thể tìm thấy những ưu đãi không tưởng trên cùng những sản phẩm đó.

Đầu tiên là cuộn xuống ngăn điều hướng bên trái cho đến khi bạn tìm thấy Tình trạng phần. Dưới đây, chọn một trong hai Đã sử dụng hoặc là Đổi mới sẽ đưa bạn đến những món đồ điện tử tương tự nhưng với giá rẻ hơn rất nhiều.

Phương pháp thứ hai là chọn một trong các mục mới mà bạn quan tâm. Khi cuộn xuống trang mục, bạn sẽ thấy Đã sử dụng và mới liên kết nơi bạn có thể tìm thấy cùng một sản phẩm với một phần nhỏ chi phí mua mới.

Nhiều sản phẩm “đã qua sử dụng” được liệt kê trong tình trạng mới hoặc gần như mới. Nhiều người trong số họ cũng được chứng nhận Prime và bao gồm giao hàng miễn phí.

Một cách tiếp cận khác là tìm kiếm sản phẩm đó trên Amazon, nhưng hãy thêm từ “đổi mới” vào cuối. Bạn sẽ thấy những sản phẩm đó được liệt kê với bất kỳ mức giá nào từ 50% xuống thậm chí 25% chi phí mua nó hoàn toàn mới.

Amazon “đổi mới” là gì? Đó là thuật ngữ của Amazon dành cho các mặt hàng tân trang. Đây thường là những mặt hàng được trả lại đã được sửa chữa, làm sạch hoàn toàn và trông giống như mới. Họ thậm chí thường bao gồm một bảo hành ngắn hạn thông qua Amazon.

Các sản phẩm này sẽ đến trong hộp đơn giản chứ không phải trong hộp bán lẻ và bao gồm các phụ kiện cơ bản. Tuy nhiên, chỉ cần đọc các bài đánh giá về những mặt hàng này, bạn sẽ thấy rằng nhiều người mua đã phải kinh ngạc với chất lượng của những mặt hàng này.

Các giao dịch “đổi mới” mà bạn có thể tìm thấy trên Amazon không có gì đáng kinh ngạc.

eBay là một cái tên nổi tiếng trong thế giới về các sản phẩm đã qua sử dụng, nhưng trong những năm gần đây, ngày càng nhiều nhà bán lẻ đồ điện tử mới thành lập cửa hàng trên nền tảng này.

Nơi đầu tiên để tìm kiếm các giao dịch tốt nhất trên eBay là bằng cách nhấp vào Ưu đãi liên kết ở đầu trang chính. Trang giao dịch nổi bật chứa đầy tất cả các loại giao dịch hấp dẫn – bất kỳ thứ gì khác nhau, từ 40% đến 75% giá bán lẻ cho các sản phẩm mới.

Khi bạn chọn Thiết bị điện tử danh mục cấp cao nhất trong menu bên trái trên trang chính, bạn sẽ thường thấy liên kết đến các giao dịch tốt nhất trong biểu ngữ ở đầu trang danh mục.

Đi sâu xuống trang, bạn sẽ thấy tất cả các danh mục. Một trong những danh mục đó là Đã được tân trang lại được chứng nhận.

Chọn tùy chọn này để duyệt qua tất cả các thiết bị điện tử được tân trang lại mà bạn có thể mua với giá tương tự như bạn tìm thấy trong danh sách các sản phẩm “được làm mới” của Amazon.

Trong những danh sách này, bạn sẽ tìm thấy một số thiết bị điện tử hot nhất với mức giá thấp nhất. Máy tính xách tay 820 USD với giá 599,99 USD. Ống kính máy ảnh 1.160 đô la với giá 599 đô la. Và nhiều hơn nữa.

Best Buy là một nhà bán lẻ lớn khác xứng đáng có mặt trong danh sách này. Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các trang web như Amazon, Best Buy đã thiết lập bảo đảm Đối sánh giá.

Tất cả những gì bạn phải làm là đưa danh sách sản phẩm có cùng nhãn hiệu, số kiểu máy và màu sắc đến cửa hàng của bạn (hoặc trực tuyến!) Và Best Buy sẽ khớp với giá.

Điều này không chính xác giúp bạn có giá tốt hơn, nhưng nó giúp bạn yên tâm khi biết rằng bạn có thể đến cửa hàng thực tế để lái thử sản phẩm và vẫn nhận được mức giá tốt như giá bạn tìm thấy trên mạng.

Một lý do khác để tìm kiếm đồ điện tử giá rẻ tại trang Best Buy là Giao dịch hàng đầuƯu đãi trong ngày liên kết ở đầu trang chính.

Một số trong số này là các giao dịch nhỏ hơn giảm giá từ 10% đến 20%, nhưng thường thì bạn sẽ tìm thấy một số giao dịch khá quan trọng như giảm hàng trăm đô la so với giá của máy tính xách tay hoặc máy tính bảng.

Một nơi tốt khác để tìm đồ điện tử giá rẻ trên trang Best Buy là trên các trang mặt hàng riêng lẻ. Xem kỹ bên dưới giá in đậm và bạn có thể sẽ thấy giá thay thế bên cạnh Mở hộp.

Giá này thường thậm chí còn thấp hơn bất kỳ giá bán chiết khấu nào hiện đang có trên sản phẩm đó. Bạn có thể không nhận được hộp ban đầu hoặc một thiết bị trong tình trạng bạc hà, chưa qua sử dụng, nhưng nó sẽ gần như mới và với mức giá thấp hơn nhiều so với mức bạn phải trả để mua mới.

Một phần khác để kiểm tra là bằng cách chọn Thỏa thuận mục menu trên trang chính và chọn Cửa hàng mua tốt nhất từ menu thả xuống.

Đây là nơi bạn sẽ thấy một bộ sưu tập về mọi giao dịch đơn lẻ trên toàn bộ trang web. Chúng được sắp xếp theo hộp mở, giảm giá và tốt nhất là tất cả các mặt hàng tân trang.

Trên thực tế, nếu bạn cuộn xuống cuối trang này, bạn sẽ thấy một phần mô tả các mặt hàng được tân trang lại và Đã tân trang lại cửa hàng liên kết bên dưới nó.

Các thiết bị điện tử tân trang là một số ưu đãi tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên các thiết bị điện tử hàng đầu, mới nhất mà bạn không bao giờ có thể mua được hàng mới.

Đây là những sản phẩm đã được sửa chữa và được Geek Squad chứng nhận là trong tình trạng hoạt động và như mới. Nhiều trong số này chỉ có sẵn để nhận tại địa phương, vì vậy hãy đảm bảo bạn đọc bản in đẹp trước khi mua!

Khi bạn mua sắm tại Micro Center, bạn sẽ thấy rằng hầu hết các sản phẩm được liệt kê đều có một số hình thức giảm giá bán lẻ.

Trong nhiều trường hợp, chiết khấu đó là khá đáng kể. Nhưng nếu bạn muốn giảm giá thậm chí còn cao hơn, hãy khám phá menu điều hướng bên trái để biết ba liên kết:

  • Giao dịch tân trang: Các mặt hàng giống như mới, đã sửa chữa trên tất cả các danh mục của trang web.
  • Giải tỏa: Bao gồm cả các mục đóng và mở hộp.
  • Giao dịch quảng cáo hấp dẫn: Đây là những giao dịch chặn cửa ngắn hạn trên toàn bộ trang web.

Để tiết kiệm thêm một vài đô la, đừng quên chọn Trung tâm giảm giá liên kết ở chân trang của trang web. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy các khoản giảm giá của nhà sản xuất có thể giúp bạn tiết kiệm hơn nữa khi mua một số thiết bị điện tử nhất định.

Newegg là nguồn cung cấp tất cả các loại sản phẩm nổi tiếng, không chỉ đồ điện tử giá rẻ. Tuy nhiên, các giao dịch sản phẩm rất phong phú ở đó.

Bạn cũng không cần phải tìm đâu xa. Ngay trên trang chính, bạn sẽ thấy một phần dành cho Ưu đãi tốt nhất hôm nay.

Một số giao dịch trong số này rất đáng chú ý, với mức giảm giá bán lẻ lên tới 75% hoặc hơn. Chỉ cần chọn Xem tất cả các giao dịch dưới phần này để xem tất cả các giao dịch hiện tại có sẵn.

Một cơ hội khác để tìm đồ điện tử giá rẻ trong khi bạn đang duyệt các sản phẩm trên trang web là tìm kiếm Đã sử dụng giá dưới bất kỳ sản phẩm nào.

Đây là cơ hội để mua sản phẩm tương tự từ những người bán phiên bản đã qua sử dụng một chút với mức giá chiết khấu mạnh. Chỉ cần chọn Xem chi tiết để tìm hiểu thêm.

Ngoài ra, trong khi duyệt các danh mục, bạn sẽ nhận thấy trong ngăn điều hướng bên trái, bên dưới Tình trạng , có các hộp kiểm cho Đã tân trang, đã qua sử dụng, hoặc là Mở hộp.

Đặc biệt, được tân trang lại mang đến cơ hội thực sự tốt để nhận được các thiết bị điện tử đắt tiền với giá rất rẻ từ một trong những công ty đối tác của đại lý Newegg.

TechBargains là một trang web độc đáo để tìm đồ điện tử giá rẻ vì nó không hoàn toàn là một trang web bán lẻ. Nó hoạt động giống như một blog hơn, với toàn bộ nhóm “BargainMeisters”, những người liên tục tìm kiếm các giao dịch tốt nhất về tiện ích và điện tử. Họ sử dụng một nhóm rất lớn nhân viên, nhưng cũng lấy ý kiến ​​đóng góp và phản hồi từ cơ sở người dùng của họ.

Tiếp theo chủ đề giống blog, trang chính liệt kê các cập nhật chính của các giao dịch mới được tìm thấy trong Ưu đãi mới nhất. Tuy nhiên, dọc theo ngăn điều hướng bên phải, bạn cũng sẽ tìm thấy Giao dịch thịnh hành và các sự kiện đặc biệt như Thứ Hai Điện Tử.

Nếu bạn nhấp vào bất kỳ danh mục nào, hãy like Thiết bị điện tử, bạn không cần phải săn lùng các ưu đãi, vì mỗi mặt hàng được đăng trên trang này đều là một ưu đãi giảm giá, đặc biệt.

Hãy nhớ xem danh sách sự kiện đặc biệt, như Thứ Hai Điện Tử, vì đây thường là những bài đăng lớn hơn với danh sách dài các giao dịch được liệt kê trong mỗi bản cập nhật.

Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm các thiết bị điện tử được giảm giá và thanh lý, TechBargains là một trong những trang web bạn nên đánh dấu trang ngay lập tức.

Không có địa điểm của Fry ở nhiều khu vực trên toàn quốc như có những điểm Mua hàng Tốt nhất, nhưng nếu bạn sống gần Fry’s thì bạn sẽ biết tần suất bạn có thể tìm thấy một số giao dịch tuyệt vời ở đó. Trang web của Fry cũng không ngoại lệ.

Trên trang chính, bạn sẽ thấy các phần như Ưu đãi hàng ngày, Giao dịch hàng tuầnMua sắm ưu đãi hôm nay.

Hầu hết các giảm giá này là đáng chú ý; đôi khi giảm đến 50% giá bán lẻ hoặc hơn.

Nếu bạn cuộn xuống cuối trang và chọn Giao dịch của Fry ở chân trang, bạn sẽ thấy một trang bao gồm danh sách quảng cáo cho các giao dịch trên các danh mục chính như âm thanh, máy ảnh, TV, v.v.

Một cách dễ dàng khác để nhanh chóng tìm thấy đồ điện tử giá rẻ trên trang web là chọn bất kỳ danh mục nào bạn quan tâm. Sau đó, dưới Tất cả món đồ trong ngăn điều hướng bên trái, chọn hộp cho Các hạng mục giải phóng mặt bằng.

Điều này sẽ lọc ra tất cả các danh sách ngoại trừ những thiết bị điện tử có sẵn với giá thanh lý.

Nếu bạn đã từng mua đồ điện tử cho công ty của mình, chắc chắn bạn đã nghe nói đến TigerDirect. Đó là trang web được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng để đặt hàng máy in, máy tính xách tay, v.v. của họ. Bạn cũng có thể mua hàng TigerDirect để mua đồ điện tử được giảm giá mạnh.

Các giao dịch này bắt đầu ngay trên trang chính, dưới Ưu đãi nổi bật phần.

Một số trong số này là giảm giá đáng chú ý từ 60% đến 70% bán lẻ.

Không có bất kỳ mục tân trang hoặc mở hộp nào được tìm thấy tại TigerDirect, nhưng nếu bạn chọn Kẻ giết người thỏa thuận hàng ngày ở đầu trang, bạn sẽ thấy các giao dịch rất ngắn hạn mà bạn có thể nhận được.

Đây là thời hạn ngắn đến mức bạn sẽ thấy đồng hồ đếm ngược bên cạnh giao dịch. Nếu bạn kiểm tra lại hàng ngày, bạn có khả năng nhận được các khoản giảm giá mà bạn không thể nhận được ở bất kỳ nơi nào khác.

Trang web SlickDeals hơi khác so với bất kỳ trang web nào khác được liệt kê ở đây. Thay vì cung cấp các sản phẩm của riêng mình, SlickDeals tổng hợp các giao dịch tốt nhất từ ​​khắp nơi trên internet vào một trang web duy nhất.

Bạn sẽ thấy các giao dịch nổi bật trên trang chính, được thu hút từ các nhà bán lẻ trực tuyến lớn như Amazon, Target, Walmart, Best Buy, v.v.

Trên đầu các giao dịch tổng hợp này, ở cuối trang, bạn sẽ thấy phần Phiếu giảm giá & Giảm giá điều đó sẽ cung cấp cho bạn một số khoản tiết kiệm thêm so với các giao dịch thông thường mà bạn sẽ tìm thấy.

Các trang mục riêng lẻ sẽ cung cấp cho bạn giá chiết khấu và các chi tiết khác về thỏa thuận. Khi bạn chọn Xem thỏa thuận , nó sẽ đưa bạn đến trang web của nhà bán lẻ.

Đó là một liên kết liên kết cho SlickDeals, nhưng nếu bạn muốn hỗ trợ một trang web tổng hợp cung cấp cho bạn những giao dịch này ở một nơi, thì đó là một trang web tuyệt vời để hỗ trợ.

Danh sách cuối cùng của các trang web mua sắm trực tuyến tốt nhất cho đồ điện tử giá rẻ là BuyDig. Đây là một nhà bán lẻ điện tử trực tiếp khác, nhưng nó cũng tiết kiệm khá tốt cho các thiết bị điện tử hoàn toàn mới.

Ngay trên trang chính, bạn sẽ thấy một phần được cập nhật thường xuyên có tên là Ưu đãi tuần này.

Trong chân trang, dưới Khám phá, lựa chọn Phiếu giảm giá để xem danh sách các mã phiếu giảm giá hiện tại mà bạn có thể sử dụng để nhận lại tiền từ giá hoặc tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy các vật phẩm tân trang ở đây, nhưng bạn có thể nhận được các vật phẩm hộp mở. Để tìm những thứ này, chỉ cần duyệt qua bất kỳ danh mục nào và chọn Mở hộp Dưới Tình trạng sản phẩm trong ngăn điều hướng bên trái.

Hầu hết các giao dịch mở hộp này đều giảm giá mạnh so với giá bán lẻ và đó là một cách tuyệt vời để mua các thiết bị điện tử đắt tiền mà bạn thường không đủ khả năng mua.

Leave A Reply

Your email address will not be published.