5 trang web bạn nên tham khảo trước khi di chuyển

0

Cho dù đó là lần đầu tiên hay lần thứ năm mươi, việc di chuyển không bao giờ là thú vị. Chắc chắn, bạn có thể rất hào hứng với việc ổn định cuộc sống ở một ngôi nhà mới và bắt đầu một phần mới của cuộc sống, nhưng quá trình thực sự đóng gói toàn bộ cuộc sống của bạn vào những chiếc hộp và vận chuyển nó khắp thành phố (hoặc đất nước) chỉ có thể được mô tả là căng thẳng.

Nhưng nó không nhất thiết phải như vậy. Tập hợp các trang web phù hợp có thể giúp bạn mọi bước trên con đường, từ việc tìm một nơi ở mới đến đảm bảo bạn không quên bất cứ thứ gì trong những chiếc tủ khó lấy đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở mới dựa trên văn hóa của thành phố hơn là vị trí hay tên gọi, Livability.com là nơi bạn nên đến. Trang web chuyên khám phá văn hóa của các thành phố vừa và nhỏ.

Họ khám phá những thứ như khung cảnh ẩm thực ở Des Moines hoặc những thành phố tốt nhất cho những người thích đi du lịch. Nếu bạn không kén chọn nơi bạn sống, Livability có thể là một cách tuyệt vời để khám phá các lựa chọn mới.

AreaVibes là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm hiểu thông tin quan trọng về từng vùng lân cận. Họ làm như vậy bằng cách ấn định “Điểm khả năng sống” 100 điểm. Các vùng lân cận được đánh giá dựa trên các tiện nghi, chi phí sinh hoạt, tỷ lệ tội phạm, giáo dục, việc làm, chất lượng không khí và sự sẵn có của nhà ở.

Trang web cũng cung cấp nhiều thông tin về từng khu vực lân cận, chẳng hạn như nhân khẩu học và tỷ lệ tội phạm.

Nếu việc tìm kiếm một nơi ở tuyệt vời đòi hỏi bạn phải có khả năng đi bộ từ căn hộ của mình đến cửa hàng tạp hóa và đến nhiều cửa hàng và quán ăn địa phương, thì WalkScore.com chính là tài nguyên dành cho bạn.

Chỉ cần tìm kiếm khu vực lân cận hoặc địa chỉ và WalkScore.com sẽ cung cấp cho bạn khoảng cách từ các điểm tham quan chính, mức độ dễ dàng đi xe đạp trong khu vực, phương tiện công cộng như thế nào và bạn có thể đi bộ dễ dàng như thế nào.

WalkScore cũng cung cấp danh sách các thành phố tốt nhất để sinh sống nếu bạn không muốn sở hữu ô tô.

Tìm một công ty chuyển nhà đáng tin cậy cũng giống như tìm một thợ cơ khí giỏi – gần như không thể, và giá trị của họ bằng vàng một khi bạn tìm thấy họ.

MyMovingReviews.com là một tài nguyên có giá trị cung cấp cho bạn hàng loạt các nguồn tài nguyên khác, giống như một công cụ ước tính chi phí giúp tính toán chi phí di chuyển giữa các tiểu bang, giữa các quốc gia và số tiền bạn sẽ trả để vận chuyển chiếc xe của mình.

Bạn cũng có thể xem danh sách tổng hợp các đánh giá về các công ty chuyển nhà ở Hoa Kỳ, Canada, Úc và nhiều quốc gia khác.

Khi nói đến việc tìm một nơi ở – và tìm các bài đánh giá, sơ đồ tầng, điểm giá và hơn thế nữa – có rất ít lựa chọn tốt hơn Zillow. Người dùng có thể xem nhà cho thuê và bán, cũng như chỗ ở như cho thuê phòng đơn trong những ngôi nhà lớn hơn (hoàn hảo cho việc chuyển đến Manhattan lớn mà bạn luôn mơ ước.)

Đây là một trong những trang phổ biến nhất và được cung cấp thông tin đầy đủ trên web. Mặt khác, có những lựa chọn thay thế khác:

  • Trulia.com
  • StreetEasy.com
  • Realtor.com
  • Homes.com
  • Apartments.com
  • Rent.com
  • ApartmentGuide.com

Tìm một nơi ở mới là một quá trình dài và được đúc kết – và việc chuyển nhà là một quá trình khác. Nhưng với những công cụ và trang web này, bạn có thể tìm được nơi ở phù hợp với mong muốn của mình, tìm được căn hộ tuyệt vời và dễ dàng tìm được động cơ tốt nhất.

Leave A Reply

Your email address will not be published.