10 công cụ cần thiết cho Digital Nomad

0

Thế giới công việc đang thay đổi và nó thay đổi nhanh chóng! Nhờ công nghệ và công việc thiên về tri thức, không có lý do gì để bạn bị ràng buộc với một nơi làm việc cụ thể. Bạn có thể đi du lịch khắp thế giới, nằm dài trên bãi biển hoặc đơn giản là thư giãn trên một chiếc ghế dài. Nghe hay phải không?

Ngày nay, điều đó rất có thể xảy ra, nếu bạn có các công cụ phù hợp để làm cho tất cả mọi thứ trở nên hiệu quả với bạn. Mỗi Digital Nomad cuối cùng phát triển một hỗn hợp các công cụ phù hợp với nhu cầu và nghề nghiệp của họ, nhưng mười công cụ này rất cần thiết cho bất kỳ ai muốn tham gia vào lối sống du mục kỹ thuật số đó.

Công cụ cộng tác trên đám mây

Không có người nào là một hòn đảo và nếu bạn muốn làm việc, thường xuyên hơn là bạn phải cộng tác với một nhóm. Có rất nhiều bộ cộng tác dựa trên đám mây hiện có, nhưng đây là những lựa chọn lớn nhất, chủ đạo nhất từ ​​những gã khổng lồ công nghệ trên thế giới.

Google Suite

Nếu bạn có tài khoản Gmail, bạn đã có quyền truy cập vào toàn bộ ứng dụng trực tuyến của Google Suite. Điều này bao gồm Google Docs, là một trình xử lý văn bản tuyệt vời, được sắp xếp hợp lý.

Google Documents chắc chắn là một trong những cách dễ dàng nhất để làm việc với ai đó trên tài liệu và vì nó hoàn toàn miễn phí nên bạn không có lý do gì để không thử nó và các thành phần khác của Google Suite ít nhất một lần.

Văn phòng 365

Tất nhiên, có điều gì đó để nói cho Microsoft Office cũ tốt. Nó vẫn là tiêu chuẩn vani cho năng suất chung. Tuy nhiên, Office hiện đại không còn là phần mềm máy tính để bàn bị nguyền rủa Clippy của ông bà bạn nữa.

Office 365 hiện đã chuyển sang đám mây và bạn có thể trải nghiệm gần như hoàn toàn trải nghiệm máy bay không người lái làm việc hiệu quả chỉ với trình duyệt web và kết nối internet. Không giống như Google Suite, bạn cần phải trả phí đăng ký.

Về mặt sáng sủa, điều này cũng cho phép bạn tải xuống các ứng dụng Office truyền thống, cung cấp vô số bộ nhớ đám mây và danh sách các tính năng giá trị gia tăng khá lớn. Nếu bạn không ngại chi tiêu một vài đô la mỗi tháng, nó chắc chắn đáng để xem xét. Nó có một số gói đa người dùng tuyệt vời trong đó một khoản phí có thể trang bị cho toàn bộ nhóm hoặc gia đình phần mềm và dịch vụ.

Công cụ lưu trữ đám mây

Đừng sao chép đĩa mềm đó! Ôi những ngày đầu tiên của việc lưu trữ phương tiện vật lý. Ngày nay, ngay cả ổ USB dung lượng lớn đang trở thành một cảnh không phổ biến. Thay vào đó, việc giữ các tệp của bạn an toàn trên đám mây sẽ dễ dàng hơn.

Là một kẻ du mục kỹ thuật số, các dịch vụ lưu trữ đám mây này đã trở thành một cứu cánh. Từ việc lưu giữ các bản sao kỹ thuật số của các tài liệu du lịch quan trọng đến cho phép bạn chia sẻ và nhận các tệp liên quan đến công việc, bạn không thể sống cuộc sống mà không có một số đám mây trong cuộc sống của mình.

Google Drive

Được bao gồm như một phần của Google Suite nói trên, đây là một lựa chọn tuyệt vời và bạn sẽ không mất một xu nào. Google cũng luôn bổ sung thêm dung lượng và tại thời điểm viết bài, có khoảng 17GB dung lượng lưu trữ.

Bạn chỉ có thể lưu trữ bất kỳ tệp nào trong Google Drive của mình và gần đây, một ứng dụng cho phép đồng bộ hóa ngoại tuyến đã được cung cấp. Rõ ràng là nó cũng được tích hợp hoàn hảo với các ứng dụng khác của Google.

DropBox

Tiêu chuẩn ngành trong các giải pháp lưu trữ đám mây. DropBox chỉ cung cấp khoảng 2GB dung lượng lưu trữ trên bậc miễn phí, nhưng có một số tích hợp Windows và thiết bị di động tốt nhất.

Đồng bộ hóa là hoàn hảo và công ty không ngừng bổ sung thêm nhiều tính năng dựa trên web và lập chỉ mục thông minh thông tin của bạn. Họ cũng có một ứng dụng tương tự như Google Docs, Dropbox Paper.

Một ổ đĩa

OneDrive có tùy chọn miễn phí 15GB một tháng, nhưng bạn có thể trả cho tối đa 6TB hoặc nhận nó như một phần của đăng ký Office 365.

Mặc dù đứng sau Google hoặc DropBox một chút về độ sang trọng hoặc thông minh, OneDrive cung cấp giá trị đáng kinh ngạc trên mỗi GB. Gói cá nhân mang đến cho bạn Office 365 và 1TB OneDrive với giá bằng một ly cà phê ngon mỗi tháng.

Coworking Spaces

Nhờ sự gia tăng của những người du mục kỹ thuật số, một ngành kinh doanh mới đã xuất hiện. Toàn bộ các công ty hiện tồn tại nơi bạn có thể chỉ cần xuất hiện, đặt một số không gian văn phòng và bắt đầu kinh doanh trong vài giờ.

Bạn có thể mua máy lạnh, truy cập internet và các thiết bị in ấn với một khoản phí hợp lý, được khấu trừ thuế. Không gian làm việc hợp tác đang xuất hiện trên khắp thế giới, nhưng việc tìm kiếm một không gian trong chuyến du lịch của bạn có thể rất khó khăn.

DropDesk

DropDesk cho phép bạn dễ dàng tìm thấy các không gian làm việc chung trên khắp Hoa Kỳ. Nó có một hệ thống bộ lọc dễ dàng và hình ảnh rõ ràng để hiển thị cho bạn chính xác những gì bạn đang nhận được.

Thật tiếc vì đây không phải là một dịch vụ quốc tế, nhưng nếu bạn đang đi tham quan quanh Vùng đất miễn phí, thì đó là một cách gọn gàng để tìm một bàn làm việc.

Đồng nghiệp

Nếu nhu cầu của bạn là quốc tế hơn một chút, thì Coworker chính là chiếc vé. Từ New York đến Hồng Kông, có một danh sách khổng lồ các địa điểm thú vị để thực hiện công việc của bạn.

Coworker hoạt động tại 163 quốc gia, điều này thật đáng kinh ngạc vì có tổng số 195 quốc gia.

Dịch vụ Gig-Economy

Là một người du mục kỹ thuật số, có thể bạn đang tự mình thực hiện một số loại công việc kinh tế hợp đồng, vì vậy bạn nên sử dụng các dịch vụ này để hỗ trợ sự nghiệp kỹ thuật số từ xa của mình.

Xét cho cùng, nếu bạn đang di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong khi làm việc trực tuyến, bạn sẽ cần phương tiện đi lại và một nơi để ở. May mắn thay, nền kinh tế hợp đồng biểu diễn ở đây để cứu lấy ngày hôm nay.

AirBnB

Nếu bạn rất hay di chuyển, thì kinh doanh cho thuê và cho thuê truyền thống không phải lúc nào cũng phù hợp. AirBnB là một dịch vụ ứng dụng cho phép bạn dễ dàng tìm thấy chỗ ở riêng ở bất kỳ đâu trên thế giới. Tôi

Nó cũng có một số nơi thú vị và kỳ quặc nhất để ở. Một sự phù hợp hoàn hảo cho một người du mục.

Uber

Xe cho thuê cực kỳ đắt đỏ và là một người du mục, bạn không cần phải sở hữu một chiếc xe. Vì vậy, một dịch vụ như Uber là hoàn hảo để đưa bạn từ AirBnB đến không gian làm việc chung của bạn.

Dừng lại để thưởng thức một ít latte gầy trên đường đến đó. Thiên đường.

UpWork

Tất nhiên, nếu bạn muốn trở thành một dân du mục kỹ thuật số, bạn phải đi làm từ xa! UpWork là nền tảng lớn nhất cho công việc tự do từ xa, trực tuyến. Nếu bạn có kỹ năng thanh toán các hóa đơn, một người nào đó trên UpWork sẽ thanh toán cho chúng.

Đó không phải là lựa chọn duy nhất – Fiverr cũng là một khả năng khác – nhưng bất kỳ người mới du mục nào cũng có thể làm tệ hơn là bắt đầu từ đây.

Bất cứ nơi nào tôi có thể đi lang thang

Thế giới thuộc về tất cả chúng ta, vậy tại sao không đến xem nó khi bạn có cơ hội? Chúng ta không phải cố gắng ở một nơi nào đó bởi công việc và cuộc sống quá ngắn ngủi để không thể nhìn thấy hành tinh.

Vì vậy, đóng gói máy tính xách tay đó, sạc điện thoại thông minh đó và nhận vé máy bay.

Leave A Reply

Your email address will not be published.