Cách tìm Hashtags tốt nhất cho Instagram

0

Học cách tìm các thẻ bắt đầu bằng # tốt nhất có thể là chìa khóa thành công cho tài khoản Instagram của bạn. Với các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp trên ảnh của bạn, bạn có thể giúp nội dung của mình được nhiều người xem hơn. Bạn cũng tăng cơ hội để ảnh của mình được thu hút trên phần ‘trên cùng’ của mỗi thẻ bắt đầu bằng # mà bạn đưa vào.

Có một số mẹo và thủ thuật nhất định bạn có thể sử dụng để tìm các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp cho nội dung của mình và chúng tôi sẽ xem xét những điều này trong hướng dẫn này. Chúng tôi sẽ cung cấp hai chiến lược chắc chắn để tìm thẻ bắt đầu bằng # và một số hướng dẫn chung về việc đảm bảo thẻ bạn tìm thấy có hiệu quả.

Mẹo trên Instagram Hashtags – Quy tắc cần tuân thủ

Trước khi bắt đầu, có ba quy tắc bạn phải tuân theo khi sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trên Instagram. Một, bạn không được sử dụng nhiều hơn 30 thẻ bắt đầu bằng #. Hai, bạn cần tìm các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến nội dung của bạn. Nó khá dễ.

Ví dụ: nếu bạn tạo nội dung trò chơi, mọi thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến trò chơi điện tử sẽ hoạt động. Tuy nhiên, các danh mục khác nhau trong niche đó sẽ không hoạt động. Nếu bạn chơi một trò chơi nhất định, chẳng hạn như Tetris, thì #tetris sẽ hoạt động, nhưng #pacman thì không.

Cuối cùng, bạn cần cố gắng tìm các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến một cách hợp lý. Khi nhấn vào một thẻ bắt đầu bằng #, bạn sẽ thấy có bao nhiêu bài đăng về thẻ bắt đầu bằng # đó. Điều đó sẽ cho bạn biết rất nhiều về mức độ lớn của nó. Ví dụ: #gaming có 29 triệu bài đăng. #instagamer có # 3 triệu. Tôi khuyên bạn nên tìm các thẻ bắt đầu bằng # trong ba danh mục khác nhau –

  • 100.000 trở xuống
  • 500.000 trở xuống
  • 5 triệu trở xuống

Bạn sẽ tìm thấy 8 thẻ bắt đầu bằng # trong mỗi danh mục. Điều đó để lại không gian cho một chút đa dạng mỗi khi bạn đăng. Thêm về điều đó sau.

Bằng cách này, bạn có nhiều cơ hội được nhìn thấy trên các thẻ bắt đầu bằng # nhỏ hơn, nhưng từ một lượng khán giả nhỏ hơn, tạo ra một mạng lưới an toàn. Các thẻ bắt đầu bằng # lớn hơn có ít cơ hội để ảnh hoặc video của bạn được xem hơn, nhưng nếu bạn nhận được một số lực kéo, kết quả có thể tốt hơn nhiều do có sẵn lượng khán giả lớn hơn.

Bạn cũng nên cân nhắc việc tạo video, vì nói chung video thu hút được sự tương tác tốt hơn trên Instagram và nội dung của bạn sẽ có cơ hội lọt vào phần ‘hàng đầu’ nếu chúng được tương tác nhiều hơn.

Tìm Hashtags thông qua Hiệp hội

Với thông tin được giải thích ở trên, đã đến lúc tìm bộ thẻ bắt đầu bằng # đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi sẽ sử dụng một phương pháp bắt đầu bằng cách tìm một thẻ bắt đầu bằng # phổ biến, sau đó phân nhánh thành các thẻ ít phổ biến hơn thông qua khu vực liên quan.

Khá dễ dàng để tìm thấy một hashtag phổ biến. Đối với tài khoản thời trang, hãy sử dụng #fashion, đối với tài khoản người hâm mộ bóng rổ, hãy sử dụng #basketball. Đối với trang người hâm mộ Pokemon, hãy sử dụng #pokemon. Bạn có được ý tưởng. Đối với hướng dẫn này, chúng tôi sẽ sử dụng #gaming. Mở bảng tính để thu thập bộ thẻ bắt đầu bằng # của riêng bạn như tôi giải thích.

Như bạn có thể thấy, chơi game đã quá phổ biến để chúng ta có được sức hút vào lúc này, nhưng có rất nhiều thẻ ‘liên quan’. Chúng ta có thể nhấn vào từng cái này để xem mức độ phổ biến. Bạn có thể cuộn qua phần liên quan để tìm những cái ít phổ biến hơn.

Ví dụ: chúng tôi cuộn xuống và tìm thấy #instagaming, có 100k bài đăng. Vì vậy, chúng tôi có thể thêm nó vào bảng tính của mình. Bây giờ chúng ta đang sử dụng một thẻ bắt đầu bằng # ít được biết đến hơn, một lần nữa chúng ta có thể cuộn qua phần liên quan để tìm thêm các thẻ liên quan.

Chỉ trong vài phút, bạn sẽ bắt đầu mang về ngày càng nhiều thẻ bắt đầu bằng # có liên quan phù hợp với một trong ba danh mục phổ biến. Sẽ không lâu nữa bạn đã điền vào toàn bộ danh sách của mình. Nếu bạn có một thẻ bắt đầu bằng # không liên quan đến mình, tốt nhất bạn nên bỏ qua, có rất nhiều thẻ khác để tìm thay thế.

Cuối cùng, bạn sẽ có danh sách đầy đủ 24 thẻ bắt đầu bằng #, bạn có thể sao chép và dán chúng vào tin nhắn cho bạn bè trên mạng xã hội để sử dụng trên điện thoại của mình dễ dàng hơn.

Sao chép thẻ băm từ các tài khoản phổ biến

Một phương pháp khác là sao chép thẻ bắt đầu bằng # từ các tài khoản phổ biến. Điều này có thể hiệu quả, nhưng tôi thấy nó có kết quả kém hiệu quả hơn. Đôi khi những tài khoản này đã rất phổ biến, vì vậy thẻ bắt đầu bằng # mà họ sử dụng không quan trọng lắm. Tốt nhất bạn nên duyệt qua một thẻ phổ biến hơn, như #gaming và tìm các bài đăng đạt được phần trên cùng ở đó.

Cố gắng tìm một trang thu hút nhiều sự chú ý hơn bạn mong đợi về quy mô người theo dõi của họ. Ví dụ, trang được hiển thị ở trên. Bạn có thể nhấn vào bất kỳ bài đăng nào của họ và tìm những thẻ bắt đầu bằng # họ đã sử dụng. Bạn có thể sao chép chúng trực tiếp và xóa bất kỳ nội dung nào không liên quan đến bạn.

Làm thế nào để tránh nội dung của bạn không hiển thị trong kết quả thẻ băm

Bây giờ bạn sẽ có gần 30 thẻ bắt đầu bằng #, nhưng đã đến lúc trộn nó lên một chút. Đôi khi, nếu bạn sử dụng quá nhiều thẻ bắt đầu bằng #, ảnh của bạn sẽ không xuất hiện. Vì vậy, hãy sử dụng những vị trí còn lại cho bất kỳ thẻ bắt đầu bằng # nào có thể liên quan đến bức ảnh bạn đang đăng.

Ví dụ: nếu bạn có tài khoản nấu ăn, bạn có thể sử dụng #doublechocolatemuffin. Sau đó, bạn cũng có thể lưu một hoặc hai vị trí cho các thẻ rất lớn. Cơ hội lọt vào phần trên cùng của thẻ như #gaming hoặc #cooking là rất nhỏ, nhưng nếu điều đó xảy ra bằng cách nào đó, nó sẽ mang lại kết quả vô cùng lớn.

Đôi khi, nó có thể đáng giá để trộn lẫn mọi thứ. Nếu bạn nhận thấy mình không nhận được nhiều sức hút, việc quay lại và tìm một bộ thẻ bắt đầu bằng # mới có thể rất đáng giá. Bạn cũng nên cân nhắc đăng vào các thời điểm khác nhau hoặc cố gắng đăng thường xuyên hơn để thấy sự tăng trưởng liên tục về lượng người theo dõi, lượt thích và nhận xét mới trên bài đăng của bạn.

Cuối cùng, hãy đảm bảo viết hàng loạt bài đăng của bạn với một số văn bản thực tế. Một mô tả nhỏ về những gì bức ảnh bao gồm hoặc một câu chuyện đằng sau nó, sẽ đảm bảo rằng Instagram không nhầm nó với thư rác. Nó cũng có thể giúp tăng cường sự tương tác.

Tóm lược

Tóm lại, bạn có thể sử dụng một trong hai phương pháp hashtag mà chúng tôi đã liệt kê ở trên để tìm các thẻ phù hợp. Đảm bảo rằng bạn không đăng nhiều hơn 30 thẻ và kiểm tra kỹ tất cả các thẻ bạn sử dụng có liên quan không và bạn nên thực hiện.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc tìm hashtag trên Instagram, hãy để lại bình luận và tôi sẽ trả lời lại ngay khi có thể.

Leave A Reply

Your email address will not be published.