Ba phòng tập thể dục tại nhà thông minh khiến bạn đổ mồ hôi

0

Người bình thường hôm nay có vẻ bận rộn bất thường. Nếu đó là bạn, việc duy trì sức khỏe thể chất tốt thực sự quan trọng.

Hoạt động thể chất đã được chứng minh là cải thiện sức khỏe tinh thần, năng lượng và sự tỉnh táo cũng như ngăn ngừa bệnh tật, tất cả đều rất quan trọng để hỗ trợ một lối sống luôn hoạt động. Nghiên cứu này qua nghiên cứu khác đã chứng minh điều này, tuy nhiên, dữ liệu hấp dẫn đến mức có thể, nó không giúp bạn tập thể dục dễ dàng hơn.

Hầu hết chúng ta đều có ít thời gian, việc tập thể dục thực sự rất dễ dàng. Đến phòng tập thể dục mất rất nhiều thời gian – lái xe đi lại, chia sẻ tạ và máy móc miễn phí với những người khác. Và khi nói đến các lớp tập thể dục, chúng không được sắp xếp theo thời gian hoặc ngày phù hợp nhất với bạn, vì vậy việc xây dựng chúng vào lịch trình vốn đã bận rộn của bạn có thể trở nên phức tạp.

Không chỉ vậy, việc bước vào những môi trường này – nơi có hàng trăm người đạp xe qua và đổ mồ hôi, ho, hắt hơi mỗi ngày – có thể khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh cao hơn nhiều.

Điều đó không có nghĩa là phòng tập thể dục không xứng đáng với thời gian hoặc công sức của bạn – nó hoạt động hiệu quả đối với nhiều người. Nhưng nếu nó không phù hợp với bạn, thì đây là ba giải pháp tập thể dục tại nhà thông minh mới giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động thể chất cần thiết mỗi ngày để giữ sức khỏe và hiệu quả.

Tonal

Nếu bạn có thể đóng gói các máy tập cơ bản nhất của mình và một số trọng lượng miễn phí vào một dụng cụ tập, đó sẽ là Tonal. Đó là một máy cân kỹ thuật số với hai cánh tay có thể điều chỉnh được gắn trên tường của bạn và sử dụng điện để tạo ra lực cản lên đến 200 lbs. Như công ty nói, “Đó là toàn bộ một phòng tập thể dục trên tường của bạn.”

Hiện tại, bạn có thể mua Tonal trực tuyến hoặc từ phòng trưng bày ở San Francisco của công ty, nhưng chỉ khi bạn sống ở 48 tiếp giáp Hoa Kỳ, vì một trong những nhân viên hướng dẫn của công ty phải lắp đặt thiết bị cho bạn.

Và thật an toàn khi nói rằng Tonal là một khoản đầu tư mà bạn nên nghiêm túc thực hiện, với giá $ 2,995 cho thiết bị và $ 49 một tháng cho đăng ký tối thiểu 12 tháng đối với các video huấn luyện, chương trình tập thể dục và video tập luyện của Tonal. Bạn cũng có thể tài trợ cho Tonal với $ 199 một tháng, bao gồm gói đăng ký hai năm.

Ngoài ra còn có các phụ kiện thông minh mà bạn có thể sẽ muốn mua, bao gồm tay cầm thông minh và thanh thông minh cho phép bạn điều chỉnh tải trọng của Tonal, cũng như băng ghế và một số phụ kiện có sẵn khác.

Đây là những gì bạn có thể làm với tất cả.

Tập luyện

Để bắt đầu sử dụng Tonal, trước tiên nó sẽ đánh giá tình trạng sức mạnh hiện tại của bạn để có thể đề xuất mức tạ và những chuyển động bạn nên sử dụng để bắt đầu đạt được trạng thái mong muốn của bạn.

Để đạt được tiến bộ liên tục, bạn có thể tập Tonal tại chỗ khi bạn tăng trọng lượng, đảm bảo bạn có thể tập thêm vài lần nữa và tăng hiệu quả. Và nếu bạn đang muốn kiểm soát nhiều hơn việc tập luyện của mình, chỉ cần bật Chế độ nâng miễn phí.

Tonal tuyên bố nó có thể thay thế trọng lượng miễn phí và máy tập kháng lực mà bạn sử dụng trong phòng tập thể dục (tối thiểu là tối đa trọng lượng của nó), cho phép bạn thực hiện các bài tập cơ bản như ép ngực, gập bụng, ngồi xổm, v.v. Bởi vì các cánh tay có thể điều chỉnh của nó tạo ra rất nhiều tính linh hoạt, bạn có thể thực hiện hầu như bất kỳ bài tập nào bạn cần – và sau đó là một số bài tập, với các phụ kiện bổ sung có sẵn.

Và không còn phải tạm dừng thêm hoặc bớt trọng lượng trong khi bạn tập luyện. Tonal giúp bạn dễ dàng tăng hoặc giảm những gì bạn đang nâng chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản vào nút trên tay cầm hoặc thanh của nó.

Huấn luyện

Với hàng trăm bài tập để tìm hiểu, bạn có thể liên tục làm rối loạn các cơ của mình để giữ cho chúng phát triển và thích nghi để tránh bị ngưng trệ. Và bạn không làm điều này một mình. Tonal cung cấp nội dung thường xuyên về các bài tập, các chương trình thể dục và các lớp tập thể dục được dẫn dắt bởi nhiều chuyên gia, những người hướng dẫn bạn qua từng phiên thông qua giao diện Tonal trên tường của bạn.

Sự khác biệt lớn nhất giữa những gì có sẵn tại phòng tập thể dục và những gì bạn nhận được với Tonal là Tonal giúp bạn dễ dàng đặt ra các mục tiêu nghiêm ngặt và bám sát chúng. Cho dù bạn đang xây dựng cơ bắp, săn chắc, tăng cường tim mạch hay tiến bộ với nhiều bài tập khác được cung cấp, Tonal đều giúp bạn đạt được thành công với mức tạ và chương trình phù hợp và huấn luyện viên phù hợp để giữ cho bạn phù hợp.

Dữ liệu

Thật khó để biết khi nào bạn đang đạt được tiến bộ tại phòng tập thể dục, ngoài việc đo khối lượng cơ hoặc đứng trên bàn cân bằng tay hoặc trực quan. Với Tonal, bạn có được sự hiểu biết thực sự về những cải tiến của mình thông qua dữ liệu thực mà nó thu thập khi bạn thực hiện.

Thay vì theo dõi trọng lượng, số lần tập và hiệu suất bằng bút và sổ ghi chú, Tonal sẽ theo dõi tất cả cho bạn. Nhưng bạn cũng có được cái nhìn sâu sắc thông qua dữ liệu mà nó thu thập về phạm vi chuyển động, thời gian bị căng, sức mạnh và âm lượng. Bạn có thể xem dữ liệu này trong thời gian thực để nâng cao quá trình tập luyện của mình và xem lại sau đó để biết bạn đã tiến bộ như thế nào về tổng thể.

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào một phòng tập thể dục kỹ thuật số khá đắt tiền trên tường có thể tốt hơn tư cách thành viên phòng tập thể dục truyền thống, nhưng với tính linh hoạt của việc tập luyện, hướng dẫn tích hợp từ các huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp và phương pháp cải tiến theo hướng dữ liệu, Tonal dường như có thể giúp đỡ bất kỳ ai tiến bộ nếu họ có đủ khả năng đầu tư.

Gương

Không phải ai cũng muốn tập luyện với tạ và máy móc. Những người khác có xu hướng tập luyện với các bài tập trọng lượng cơ thể. Gương hoàn hảo cho loại hoạt động thể chất này.

Là một phòng tập thể dục thông minh tương tác tại nhà có thể được gắn trên tường của bạn hoặc dựa vào nó, Mirror đóng vai trò như một màn hình hiển thị người hướng dẫn và các bạn cùng lớp trong một lớp tập thể dục được chuyển giao kỹ thuật số – tất nhiên là cả hình ảnh phản chiếu của bạn. Khi nó tắt, nó đóng vai trò như một tấm gương toàn chiều. Khi sử dụng nó, tất cả những gì bạn cần là dung lượng thích hợp để có một buổi tập luyện tuyệt vời.

Hiện tại Mirror sẽ có giá 1,495 đô la, cộng thêm 39 đô la một tháng cho đăng ký tối thiểu một năm để truy cập tất cả các bài tập trực tiếp và theo yêu cầu của nó. Nhưng nếu bạn xem xét những gì bạn nhận được, đó là sự tiện lợi của các lớp tập thể dục nghiêm túc ngang bằng với những gì bạn sẽ trải nghiệm trong phòng tập thể dục hoặc phòng thu – chỉ có tất cả trong nhà của bạn

Tập luyện

Các lớp học của Mirror bao gồm tim mạch, sức mạnh, yoga, barre, Pilates, boxing, HIIT và các bài tập khác mà bạn có thể hoàn thành trong sự thoải mái ngay tại nhà của mình. Giống như Tonal, bạn có thể mua một số phụ kiện cho Mirror để tăng cường các bài tập này, bao gồm dây đeo thể dục, máy đo nhịp tim và thậm chí là bộ vệ sinh gương để giữ cho hình ảnh phản chiếu và màn hình của bạn trông đẹp hơn.

Và để liên tục thử thách cơ thể của bạn, Mirror đảm bảo rằng bạn không phải lặp lại cùng một lớp học hoặc thói quen mỗi ngày. Nó cung cấp các lớp học mới thường xuyên, với hơn 50 lớp học mới được phát trực tiếp mỗi tuần. Bạn cũng có một loạt các tùy chọn theo yêu cầu để lựa chọn, vì vậy bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán hoặc bị hạn chế.

Huấn luyện

Bạn không đơn độc trong bất kỳ chương trình nào bạn chọn. Các lớp tập thể dục của Mirror được dẫn dắt bởi các chuyên gia, những người hướng dẫn bạn qua mỗi buổi tập, luôn cá nhân và khuyến khích bạn bằng những phản hồi trong quá trình tập luyện để giữ cho bạn luôn tự tin. Trong tương lai, Mirror có kế hoạch cá nhân hóa hơn nữa trải nghiệm bằng cách đào tạo một kèm một.

Dữ liệu

Mặc dù bạn không có cáp kháng lực thông minh theo dõi khả năng nâng tạ và thu thập dữ liệu từ mỗi chuyển động trong tập của bạn, nhưng Mirror có cách riêng để thu thập dữ liệu dựa trên các bài tập của bạn và cung cấp phản hồi để giúp bạn điều chỉnh.

Bạn có thể đồng bộ hóa màn hình nhịp tim Bluetooth miễn phí của Mirror hoặc Apple Watch với công nghệ của Mirror để cạnh tranh với chính mình. Mirror sẽ theo dõi tiến trình của bạn dựa trên các đường cơ bản và những cải thiện trước đó của nhịp tim để giúp bạn đạt được tiến bộ thường xuyên.

Và bạn không cần phải đợi cho đến sau khi tập luyện để thu được những lợi ích từ dữ liệu. Mirror sẽ nâng cao quá trình tập luyện của bạn trong thời gian thực dựa trên những gì bạn có thể đạt được, mục tiêu của bạn là gì và mức độ hoạt động bạn cảm thấy thoải mái để đảm bảo bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Nếu bạn không phải là loại người cần hoặc muốn sử dụng tạ hoặc máy móc để có được một buổi tập tốt, nhưng bạn cũng phải vật lộn để phù hợp với các lớp tập thể dục vào lịch trình của mình, công nghệ này có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời. Với Mirror, hãy tập luyện cường độ cao mà bạn cần bất cứ lúc nào với sự huấn luyện của chuyên gia và dữ liệu cụ thể giúp bạn liên tục cải thiện.

Weela

Các bài tập về trọng lượng cơ thể có thể không đủ đối với bạn, nhưng việc tập gym cũng có thể không khả thi với lịch trình của bạn. Nhưng có một phòng tập thể dục thông minh đắt tiền như Tonal treo trên tường của bạn và cần một khoảng không gian mở để hoạt động không phải dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn cần một thứ gì đó, bạn có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác trong nhà hoặc thậm chí có thể mang đến văn phòng, Weela là một lựa chọn phòng tập thể dục tại nhà thông minh tuyệt vời.

Weela là một phòng tập thể dục di động tại nhà được xây dựng như một nền tảng bạn đứng với một trung tâm ở phía trước có chứa một động cơ điện tạo ra lực cản trọng lượng cho quá trình tập luyện. Nó sử dụng một hệ thống cáp mà bạn có thể thực hiện một loạt các bài tập dựa trên sức đề kháng tương tự như sử dụng trọng lượng tự do và máy móc.

Và thật yên tâm rằng công nghệ này hoạt động như bình thường đối với cơ thể của bạn, vì nó được phát minh bởi một bác sĩ và được phát triển bởi các chuyên gia y tế và kỹ thuật trước khi trải qua một số nghiên cứu. Hôm nay, bạn có thể đặt trước Weela với giá $ 599, với ngày ra mắt được ấn định vào tháng 8 năm 2019.

Tập luyện

Weela đi kèm với ba tay cầm khác nhau mà bạn có thể thay đổi để thực hiện hơn 100 bài tập khác nhau một cách thoải mái – từ hàng dây cáp đến hàng cuộn tròn đến phần mở rộng chân. Điều tuyệt vời là bạn có thể thực hiện những điều này một cách dễ dàng trong một không gian nhỏ bằng 9 feet vuông.

Để điều chỉnh trọng lượng bạn đang kéo, bạn có thể sử dụng bảng điều khiển của Weela. Trong khi đó, ứng dụng của Weela sẽ thông báo cho bạn về cách thực hiện chính xác các bài tập để đảm bảo bạn đang nâng đúng cách và nhận được kết quả tốt nhất từ ​​việc tập luyện của mình.

Điện trở tạo ra hiệu ứng nâng tạ là duy nhất ở chỗ nó tạo ra sự ổn định thông qua các chuyển động của bạn. Nó cũng hỗ trợ luyện tập lệch tâm thông qua hệ số nhân mà bạn có thể bật, điều này làm cho lực cản trong các chuyển động tiêu cực của bạn – tức là khi bạn thả người từ thang máy lên – nặng gấp đôi. Điều này giúp dễ dàng sửa chữa và phát triển cơ nhanh hơn cũng như tăng tỷ lệ trao đổi chất.

Ứng dụng thể dục

Vì Weela được thiết kế để có trọng lượng nhẹ và di động, nó không được trang bị giao diện như Tonal hoặc Mirror; tuy nhiên, nó đi kèm với một ứng dụng cung cấp nhiều lợi ích tương tự mà các công nghệ khác cung cấp.

Với ứng dụng này, bạn có thể xem hàng trăm bài tập mô phỏng chỉ cho bạn cách hoàn thành đúng động tác và hướng dẫn bạn. Với những bài tập này, bạn có thể soạn một thói quen tùy chỉnh để dễ dàng tập luyện với mục tiêu trong đầu.

Khi bạn đạt được tiến bộ, bạn có thể theo dõi nó bằng ứng dụng. Điều này cho phép bạn biết bạn đang hay không cải thiện dựa trên trọng lượng, số lần thực hiện, số hiệp và có thể là các yếu tố khác. Với thông tin này, bạn có thể đặt mục tiêu và xác định cách đạt được chúng.

Tập thể dục

Cũng giống như công nghệ đã thúc đẩy cách chúng ta làm mọi việc, khiến việc đưa những thứ như tập thể dục vào cuộc sống của chúng ta trở nên khó khăn, nó cũng có thể được sử dụng để giúp chúng ta lập kế hoạch tốt hơn cho những hoạt động quan trọng này. Nếu bạn có thể đến phòng tập thể dục mỗi ngày hoặc theo một thói quen tại nhà với một số tạ miễn phí và máy chạy bộ cho riêng mình, thì điều đó thật tuyệt.

Nhưng nếu đó là một cuộc đấu tranh để thúc đẩy bản thân, tiến bộ hoặc hoàn thành bài tập tốt trong một khoảng thời gian ngắn, thì có thể đáng để chuyển sang công nghệ và xem Tonal, Mirror hoặc Weela.

Leave A Reply

Your email address will not be published.