Cách tạo sự hiện diện web cơ bản nếu bạn không có kỹ năng viết mã

0

Nhiều người muốn có trang web của riêng mình, nhưng không phải ai cũng có đủ các kỹ năng cần thiết để khởi chạy một miền mới và xây dựng một trang web từ đầu.

Vì có rất nhiều người muốn có một trang web nhưng thiếu kỹ năng viết mã, rất nhiều dịch vụ đã bị cắt xén trong những năm qua dành cho những người không am hiểu kỹ thuật để thiết kế và khởi chạy trang web của riêng họ.

Sau đây là chín trong số các dịch vụ trực tuyến tốt nhất để tạo sự hiện diện trên web cơ bản của riêng bạn ngay cả khi bạn không có kỹ năng viết mã nào.

Về tôi

Khi bạn đăng ký tài khoản About.me, bạn sẽ nhận được URL của riêng mình trên trang web About.me. Với tài khoản miễn phí, bạn có thể bao gồm chữ ký email trên trang, cũng như nút tiêu điểm có thể liên kết đến bất kỳ trang bên ngoài nào bạn thích.

About.me hoàn hảo để tạo một trang web có hồ sơ cá nhân của bạn và liên kết đến tất cả các tài khoản mạng xã hội của bạn. Đó là một loại “danh thiếp” trực tuyến – một liên kết bạn có thể chia sẻ với mọi người để họ có thể truy cập và tìm hiểu thêm về bạn.

Emyspot

Emyspot là một trình tạo trang web đơn giản cho phép bạn nhanh chóng tạo một trang web hoàn hảo cho tình huống của bạn.

Đó là một trang web có trụ sở tại Vương quốc Anh, cung cấp nhiều mức giá tùy thuộc vào những gì bạn cần từ sự hiện diện trực tuyến của mình.

Với đăng ký Emyspot miễn phí, bạn nhận được:

  • Số trang không giới hạn.
  • Lưu lượng không giới hạn.
  • 150 MB dung lượng lưu trữ.
  • Một cửa hàng có tối đa 10 sản phẩm.

Trang web miễn phí không bao gồm quảng cáo trên trang, nhưng bạn nhận được một miền phụ của miền emyspot.com. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều này khi quyết định xem một trong các gói cao cấp không có quảng cáo có tốt hơn cho bạn hay không.

Emyspot cung cấp cho bạn một công cụ tạo trang cho phép bạn dễ dàng thêm văn bản và hình ảnh. Nó cũng bao gồm các widget cho phép bạn nhúng các nội dung khác như video và nhạc.

Imcreator

Imcreator là một nền tảng xây dựng trang web phổ biến trong số những người sáng tạo. Nền tảng xây dựng trang web trực quan và dễ dàng.

Trang web bạn xây dựng bằng nền tảng này sẽ phản hồi, có nghĩa là nó sẽ hoạt động tốt ngay cả trên thiết bị di động. Cũng có sẵn các mẫu để bạn không phải bắt đầu xây dựng trang web của mình từ đầu.

Các trang web bạn có thể xây dựng bằng Imcreator rất chuyên nghiệp và sạch sẽ. Đăng ký miễn phí cung cấp cho bạn:

  • Lưu trữ không giới hạn.
  • Sử dụng miền của riêng bạn nếu bạn đã đăng ký ở nơi khác.
  • Truy cập vào tất cả các chủ đề Imcreator cho trang web của riêng bạn.
  • Công cụ để xây dựng cửa hàng của riêng bạn.
  • Không quảng cáo.

Đây là một trong số ít các nền tảng xây dựng trang web miễn phí cho phép bạn có một trang web mà không có bất kỳ quảng cáo nào. Trong tất cả các nền tảng, nền tảng này cung cấp hầu hết các tính năng miễn phí.

Jimdo

Nếu bạn đăng ký xây dựng sự hiện diện trực tuyến của riêng mình với Jimdo, bạn có một số tùy chọn để lựa chọn phù hợp với giá cả. Tuy nhiên, tùy chọn miễn phí có rất nhiều lựa chọn nếu bạn đang muốn xây dựng thứ gì đó nhanh chóng và miễn phí.

Trang web miễn phí với Jimdo cung cấp cho bạn một miền phụ trên miền jimdosite.com.

Trình tạo trang web trên Jimdo dễ dàng đến mức bạn có thể xây dựng một trang web chuyên nghiệp chỉ trong vài phút. Bạn cũng có tùy chọn tạo cửa hàng nếu bạn đang muốn xây dựng sự hiện diện thương mại trực tuyến.

Tài khoản miễn phí sẽ bao gồm một quảng cáo nhỏ cho Jimdo ở cuối các trang của bạn. Tuy nhiên, miễn phí, đó là một lựa chọn tuyệt vời để nhanh chóng thiết lập bản thân trực tuyến với nỗ lực tối thiểu.

Squarespace

Squarespace không phải là một nền tảng miễn phí để thiết lập sự hiện diện web trực tuyến của bạn, nhưng nó là một nền tảng rất phổ biến. Nó cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày để bạn có thể dùng thử nền tảng trước khi đưa ra quyết định nâng cấp lên gói trả phí.

Sau khi tạo tài khoản, bạn sẽ thấy nội dung demo mà bạn có thể sử dụng để tạo thiết kế trang web của riêng mình. Bằng cách này, bạn sẽ không cần phải bắt đầu lại từ đầu.

Khi bạn chọn menu Trang chủ trong tài khoản Squarespace của mình, bạn sẽ thấy danh sách các công cụ hữu ích cho phép bạn tùy chỉnh trang web của mình với nội dung động cho khách truy cập. Squarespace cũng cung cấp rất nhiều video và tài liệu sẽ giúp bạn tăng tốc nhanh chóng khi tạo sự hiện diện trực tuyến của mình với nền tảng này.

Squarespace tạo một miền phụ cho trang web mới của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua miền tùy chỉnh của riêng mình thông qua Squarespace, nếu muốn.

Webstarts

Webstarts là một nền tảng xây dựng trang web được đặt tên phù hợp cung cấp rất nhiều tính năng bổ sung mà bạn sẽ không tìm thấy ở hầu hết các dịch vụ khác. Điều đó bao gồm cả gói miễn phí.

Trang web cá nhân mà bạn xây dựng bằng Webstarts được lưu trữ tại miền phụ của miền webstarts.com.

Một số tính năng bạn sẽ tìm thấy tại Webstarts bao gồm:

  • Thiết kế đáp ứng hoạt động trên thiết bị di động.
  • Miền phụ của riêng bạn hoạt động khi đăng ký.
  • Tạo cửa hàng trực tuyến của riêng bạn nếu bạn muốn.
  • Lưu trữ video của riêng bạn trên trang web của bạn.
  • Tính năng trò chuyện trực tiếp để IM với khách truy cập của bạn.
  • Tùy chỉnh trang web của bạn bằng HTML.
  • Dịch vụ CDN được nhúng để tăng tốc trang web của bạn.

Nếu bạn đang tìm cách xây dựng sự hiện diện trên web với nhiều loại tính năng, thì Webstarts là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Nếu bạn thấy rằng bạn cần một trang web lớn hơn hoặc bạn đã phát triển một lượng lớn khách truy cập theo dõi, thì có những gói giá cả phải chăng với nhiều băng thông và lưu trữ đám mây hơn.

Doodlekit

Doodlekit là một trong những nền tảng thiết kế trang web dễ dàng nhất. Dịch vụ này đi kèm với các mẫu đáp ứng mà bạn có thể sử dụng để thiết lập và chạy trang web của mình chỉ trong vài phút.

Trang web của bạn có thể bao gồm một thư viện ảnh và một blog. Dịch vụ cung cấp cho bạn dịch vụ lưu trữ trang web miễn phí bao gồm 100 MB dung lượng lưu trữ và lên đến 100 GB băng thông. Nó là quá đủ để xây dựng một trang web chuyên nghiệp.

Một trang Doodlekit miễn phí là lý tưởng cho một trang web cá nhân, đơn giản. Nếu bạn cần thêm băng thông hoặc dung lượng, bạn có thể nâng cấp lên một trong những gói giá cả phải chăng hiện có.

Các gói được nâng cấp bao gồm bảo mật SSL, thống kê sử dụng web, miền tùy chỉnh, v.v.

Trang web Google

Google Sites là một trong những dịch vụ dễ dàng nhất hiện có để tạo sự hiện diện web cá nhân nhanh chóng. Không có tùy chọn cao cấp nào khả dụng vì dịch vụ được cung cấp bởi Google và hoàn toàn miễn phí.

Các trang xây dựng bao gồm một danh sách dài các tiện ích con để bạn thêm hộp kiểm tra, hình ảnh, nội dung được nhúng và thậm chí là liên kết đến các tệp Google Drive như Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày và hơn thế nữa.

Tạo một trang web Google Site hơi khác so với việc tạo một trang web thông thường. Nền tảng phát triển có các chủ đề hạn chế và bản thân thiết kế bị hạn chế bởi các giới hạn của chính nền tảng đó.

Tuy nhiên, việc tạo toàn bộ một trang nhiều trang bằng cách sử dụng dịch vụ là nhanh nhất và dễ nhất so với bất kỳ trang nào khác. Trang web trở thành một thư mục con trong miền sites.google.com. Tuy nhiên, bạn có thể trỏ miền tùy chỉnh mà bạn đã đăng ký đến trang web Google mà bạn đã tạo.

Tạo sự hiện diện web của riêng bạn

Như bạn có thể thấy, không cần nhiều kiến ​​thức lập trình hoặc kinh nghiệm thiết kế web để khởi chạy sự hiện diện web của riêng bạn ngay bây giờ.

Trên thực tế, tất cả những gì nó yêu cầu là chọn đúng công cụ phù hợp với nhu cầu của bạn và bạn có thể có một trang web chuyên nghiệp trực tuyến trong vòng chưa đầy một ngày.

Leave A Reply

Your email address will not be published.