Cách tạo một Bot Twitter Retweet

0

Một trong những thứ mang lại sức mạnh cho Twitter là lượt retweet. Đây là nơi người dùng Twitter sao chép tweet của người khác vào trang của họ, có kèm theo bình luận của chính họ hoặc không. Đó là cách họ hỗ trợ tweet đó, quảng bá nó hoặc nếu nó đề cập đến cá nhân người tweet lại, cho người khác thấy những gì đang được nói về họ.

Nếu bạn đang retweet những đề cập về bản thân để quảng bá bản thân hoặc doanh nghiệp của mình, bạn sẽ biết giá trị của những lượt retweet đó. Chúng được gọi là “bằng chứng xã hội”. Nếu nhiều người đang ca ngợi bạn, điều đó cho người khác thấy rằng bạn là một người đáng xem. Là một nhà văn và tác giả, đây là quảng cáo vô giá cho thương hiệu của tôi.

Nhưng trừ khi bạn có nhiều thời gian dành cho Twitter, bạn sẽ cần phải tự động hóa toàn bộ quá trình retweet. Đây là lý do tại sao bạn nên xem xét việc thiết lập một bot retweet.

Bot là gì?

Bot là một chương trình có kịch bản chạy trên mạng (trong trường hợp này là Twitter) và nó tương tác với những người khác như thể nó là con người. Bots đã tăng trong việc sử dụng trực tuyến hàng ngày trong vài năm qua nhờ Facebook Messenger. Nhưng trên Twitter, nó không có gì mới và đã tồn tại trong nhiều năm nữa.

Bạn có thể yêu cầu nó thực hiện một số nhiệm vụ với điều kiện đáp ứng các tiêu chí nhất định. Vì vậy, nếu một lượt retweet đến và nó đáp ứng tất cả các tiêu chí bạn đã chỉ định, nó sẽ thực hiện những gì bạn yêu cầu – trong trường hợp này, hãy đăng lại nó lên trang của bạn.

Nhưng bạn cần phải hết sức cẩn thận vì một số người (bao gồm cả Twitter) có thể coi đây là thư rác. Nếu vậy, tài khoản của bạn có thể bị đóng. Vì vậy, trong vài ngày hoặc tuần đầu tiên, hãy theo dõi tài khoản Twitter của bạn. Nếu mọi thứ bắt đầu có vẻ hơi spam, hãy hủy kích hoạt bot.

Một điều khác cần lưu ý là các đề cập trên Twitter có thể là một lời phàn nàn thay vì một lời khen. Nếu bot của bạn tweet lại điều đó, thì bạn cũng đang cho người khiếu nại một đôi chân!

Let’s Get The Bot Born!

Giả sử tôi không làm bạn từ chối ý tưởng về một bot retweet, hãy biến bạn thành bậc cha mẹ tự hào của một con.

Đầu tiên, hãy chuyển đến Phần nhà phát triển Twitter và nhấp vào “Tạo một ứng dụng”.

Bạn sẽ phải đăng ký tài khoản nhà phát triển (giả sử bạn chưa có). Việc phê duyệt này có thể mất một hoặc hai ngày. Bạn sẽ phải kiên nhẫn cho đến khi bạn nhận được phản hồi. Không có cách nào để thúc đẩy quá trình.

Khi bạn có quyền, hãy nhấp vào “Tạo một ứng dụng”Một lần nữa và hoàn thành các chi tiết. Chỉ có bốn câu hỏi “bắt buộc”. Bạn phải đặt tên cho ứng dụng của mình, giải thích mục đích của nó (hai lần) và cung cấp địa chỉ trang web. Bạn có thể hoàn thành phần còn lại nếu muốn nhưng không cần thiết.

Nhấp chuột “Tạo nên“Ở dưới cùng và”Điều khoản dành cho nhà phát triển”Sẽ xuất hiện.

Nhanh chóng quét chúng và nhấp vào “Tạo nên”Một lần nữa để hoàn tất quá trình.

Trên trang tiếp theo, nhấp vào “Chìa khóa và mã thông báo”Ở trên cùng.

Sau đó, cuộn xuống “Mã thông báo truy cập và bí mật mã thông báo truy cập”. Bấm vào “Tạo nên”Để Twitter tạo những chìa khóa đó cho bạn.

Các khóa này phải được giữ bí mật. Không tiết lộ chúng cho bất kỳ ai.

Giờ đây, chúng tôi tận dụng một công cụ được tạo ra bởi Amit Argawal tuyệt vời của Cảm hứng kỹ thuật số. Anh ấy đã tạo ra một tập lệnh của Google có tên là Twitter Bots. Nhấp vào liên kết này và ủy quyền Twitter Bots bằng tài khoản Google của bạn ..

Khi bạn đã làm điều đó, bạn sẽ thấy màn hình này.

Từ trang Nhà phát triển Twitter, hãy thêm các khóa API của bạn vào các khoảng trống được cung cấp trên trang của Amit ở trên.

Sau đó, thêm tìm kiếm Twitter mà bạn muốn bot thực hiện cho bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn theo dõi tất cả các đề cập đến tên người dùng của mình, bạn sẽ thêm tên người dùng của mình vào dòng này (với @ ở đầu).

Chọn hành động bạn muốn từ danh sách thả xuống. Trong trường hợp này, đó là “Tweet lại”.

Bây giờ hãy kiểm tra nó bằng cách nhấp vào nút “Kiểm tra” cái nút. Thao tác này sẽ gửi bot vào Twitter để trả về kết quả dựa trên tiêu chí tìm kiếm trên Twitter của bạn.

Đây là những gì nó đã trở lại với tôi.

Điều này cho thấy rằng nó đang hoạt động. Nếu mọi thứ đều ổn, hãy nhấp vào “Tiết kiệm”Và bot đã được sinh ra. Xin chúc mừng. Đó là một “nó”!

Hãy nhớ đánh dấu trang Twitter Bots nơi bạn đã nhập thông tin khóa API của mình. Nếu bạn cần thay đổi bất cứ điều gì hoặc tắt bot, đây là trang để quay lại.

Bây giờ, hãy xem trang Twitter của bạn và cuối cùng các tweet lại sẽ bắt đầu xuất hiện.

Cụm từ tìm kiếm khác

Như tôi đã nói ở đầu bài viết, bạn cần phải theo dõi tài khoản Twitter của mình trong những ngày đầu của bot. Bạn không muốn thư rác được tweet lại vào tài khoản của mình, nếu không, bạn sẽ mất người theo dõi và trường hợp xấu hơn, bạn sẽ bị Twitter tạm ngưng tài khoản của mình.

Nếu vẫn thất bại, bạn sẽ phải hủy kích hoạt bot nhưng trước khi đi xa như vậy, bạn có thể thêm các cụm từ tìm kiếm khác để thu hẹp kết quả. Ví dụ, đây là ba cái tốt.

#dấu thăng

Rõ ràng là thay thế dấu thăng
với thẻ bắt đầu bằng # thực tế bạn muốn xem. Điều này rất tốt cho việc quảng bá các cuộc thi trên Twitter mà bạn có thể đang tham gia.

yourwebsite.com

Thay thế trang web của bạn
với tên của trang web bạn muốn theo dõi.

min_retweets: 5

Cái này có thể giúp rất nhiều cho vấn đề thư rác. Thêm điều này sẽ chỉ retweet nội dung nào đó nếu nó đã có tối thiểu 5 lượt retweet bởi người khác. Bạn có thể thay đổi 5 thành bất kỳ số nào bạn muốn.

Leave A Reply

Your email address will not be published.